cinema payyan

2010, ഏപ്രിൽ 15, വ്യാഴാഴ്‌ച

ഹിമാലയം!! എനിക്ക് സാന്ത്വനം തരുന്ന താവളം


ഞാന്‍ ലോകത്തിന്റെ പല ഭാഗങ്ങളിലേയ്ക്കും യാത്ര പോയിട്ടുണ്ട്.പക്ഷെ വീണ്ടും വീണ്ടും മാടി വിളിയ്ക്കുന്ന ഒരേ ഒരു സ്ഥലം ഹിമാലയമാണ്..പൊള്ളലെല്‍പ്പിയ്ക്കാത്ത പകലുകളും കുളിരിന്‍ കമ്പിളി പുതപ്പിച്ചു ശാന്തമായ് ഉറക്കുന്ന രാത്രികളും..വിവിധ ദേശക്കാരെയും ഭാഷക്കാരെയും ഞാന്‍ അവിടെ കണ്ടു മുട്ടി.മിക്കവരും ശാന്തി തേടി വന്നവര്‍..മനം മടുപ്പിക്കുന്ന തിരക്കുകള്‍ മാറ്റിവെച്ചു ഒന്നും ചെയ്യാതെ മലമുകളില്‍ ആകാശം നോക്കി നക്ഷത്രങ്ങളുടെ എണ്ണമെടുക്കാന്‍ വന്നവര്‍ (അതുകണ്ടാല്‍ തോന്നും അവരുടെ സുഹൃത്തുക്കളോ ബന്ധുക്കളോ നാട്ടില്‍ ചെന്നാല്‍ അവരോടു ഇവിടത്തെ നക്ഷത്രങ്ങളുടെ എണ്ണം ചോദിയ്ക്കുമെന്ന്)
രോഹ്താങ്ങ് പാസ്സിലെ ഒരു ദൃശ്യം കാണുക ,ഒരു വീഡിയോ ഷൂട്ടിനായാണ്‌ ഞാന്‍ ഇപ്രാവശ്യം രോഹ്താങ്ങ് പോയത്.സെപ്റെംബറില്‍ ആയതിനാല്‍ മഞ്ഞു വളരെ കുറവായിരുന്നു.എന്നാലും ദൃശ്യങ്ങള്‍ മനോഹരം തന്നെ.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

ഹൃദയപൂര്‍വ്വം

കുറെ കാലത്തിനു ശേഷം ഒരു ബ്ലോഗ്‌ ചെയ്യാന്‍ തോന്നിയത് എന്‍റെ ഒരു സുഹൃത്തിന്‍റെ ബ്ലോഗ്‌(heart to heart) കണ്ടതിനെ തുടര്‍ന്നാണ്.ഇത് പോസ്റ്റ്‌ ചെയ...